Chi tiết tin

  • Hội nghị triển khai khảo sát công tác văn thư, lưu trữ [06-06-2016]

    Để xây dựng Đề án chỉnh lý tài liệu tồn đọng giai đoạn 1975 đến năm 2015; Kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ lịch sử giai đoạn 2016 - 2020; Đề án nâng cao hiệu quả công tác văn thư, lưu trữ tại Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 12 tháng 5 năm 2016, tại hội trường lầu 3, Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác khảo sát tình hình lưu trữ tài liệu và công tác văn thư, lưu trữ.

    Tham dự họp triển khai gồm đại diện 22/24 Phòng Nội vụ quận, huyện (vắng Phòng Nội vụ Quận 10 và huyện Củ Chi).

    Ông Huỳnh Văn Phùng, Chi cục trưởng, chủ trì hội nghị 
    Sau phần giới thiệu yêu cầu và mục tiêu của cuộc khảo sát, là phần triển khai, hướng dẫn thực hiện nội dung của Phiếu khảo sát tình hình lưu trữ tài liệu tại các cơ quan cấp huyện thuộc nguồn nộp lưu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử. Phiếu khảo sát công tác văn thư, lưu trữ tại Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
    Tiếp theo là ý kiến thắc mắc của các đại biểu dự hội nghị và phần giải đáp, hướng  dẫn của Chi cục Văn thư - Lưu trữ.
    Về công tác triển khai, kết quả và thời gian khảo sát: Phòng Nội vụ quận, huyện triển khai và tập hợp kết quả khảo sát chuyển đến Chi cục Văn thư - Lưu trữ trước ngày 10/6/2016 để tổng hợp./.
     Mỹ Giang - Phòng QLVTLT, CCVTLT

    Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Lượt xem: 8108

Tin khác