Chi tiết tin

  • Thông báo mở Mục Hỏi - Đáp trực tuyến nghiệp vụ văn thư, lưu trữ trên Cổng thông tin điện tử của Chi cục [25-07-2019]

    Ngày 24 tháng 7 năm 2019, Chi cục Văn thư - Lưu trữ phát hành Thông báo số 188/TB-CCVTLT về mở Mục Hỏi - Đáp trực tuyến nghiệp vụ văn thư, lưu trữ trên Cổng thông tin điện tử của Chi cục.

    Nội dung Thông báo như sau:

    Chi cục Văn thư - Lưu trữ Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng, vận hành Cổng thông tin điện tử và Fanpage của Chi cục Văn thư - Lưu trữ.

    Ngoài việc tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của ngành, giới thiệu hoạt động văn thư, lưu trữ của Chi cục và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn Thành phố.

    Đến nay, Chi cục Văn thư - Lưu trữ đã xây dựng và đưa vào hoạt động Mục Hỏi - Đáp trực tuyến để giải đáp kịp thời, nhanh chóng các câu hỏi, thắc mắc về nghiệp vụ văn thư, lưu trữ.

    Các thông tin, trao đổi, đặt câu hỏi của cơ quan, tổ chức và cá nhân có thể lựa chọn theo các địa chỉ để gửi đến: Mục Hỏi - Đáp trực tuyến của Cổng thông tin điện tử: http://ccvtlt.sonoivu.hochiminhcity.gov.vn/public/shop/hoidap/ ; hộp thư điện tử Chi cục: ccvtlt.snv@tphcm.gov.vn hoặc Fanpage: facebook.com/ccvtlttphcm.

    Chi cục Văn thư - Lưu trữ giới thiệu đến các cơ quan, tổ chức trên địa bàn Thành phố Mục Hỏi - Đáp trên Cổng thông tin được biết để thuận tiện trao đổi./.

    Thông báo số 188/TB-CCVTLT

Lượt xem: 7994

Tin khác