Chi tiết tin

  • Thống kê và khảo sát tình hình thực hiện công tác lưu trữ tại phường-xã-thị trấn [10-06-2016]

    Thực hiện Thông tư số 02/2010/TT-BNV ngày 28 tháng 04 năm 2010 của Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức của tổ chức văn thư, lưu trữ Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Ủy ban nhân dân các cấp; Để có cơ sở xây dựng dự thảo hướng dẫn thực hiện thống nhất công tác văn thư, lưu trữ tại phường-xã-thị trấn trên địa bàn thành phố, ngày 01 tháng 7 năm 2010, Sở Nội vụ đã có Công văn số 817/SNV-QLVTLT đề nghị Ủy ban nhân dân quận-huyện thống kê và khảo sát tình hình thực hiện công tác lưu trữ tại phường-xã-thị trấn.

    Thực hiện Thông tư số 02/2010/TT-BNV ngày 28 tháng 04 năm 2010 của Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức của tổ chức văn thư, lưu trữ Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Ủy ban nhân dân các cấp; Để có cơ sở xây dựng dự thảo hướng dẫn thực hiện thống nhất công tác văn thư, lưu trữ tại phường-xã-thị trấn trên địa bàn thành phố, ngày 01 tháng 7 năm 2010, Sở Nội vụ đã có Công văn số 817/SNV-QLVTLT đề nghị Ủy ban nhân dân quận-huyện thống kê và khảo sát tình hình thực hiện công tác lưu trữ tại phường-xã-thị trấn.

               Nội dung chính của Công văn là hướng dẫn việc báo cáo, thống kê tình hình thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, thống kê danh mục hồ sơ tài liệu tại phường-xã-thị trấn trên địa bàn thành phố. Trên cơ sở báo cáo thống kê từ các đơn vị, Sở tiến hành tổng hợp và khảo sát để xây dựng văn bản hướng dẫn thực hiện. Cơ quan, đơn vị có thể xem thêm chi tiết tại file đính kèm dưới đây./. 

    Công văn số 817/SNV-QLVTLT

    Mẫu số 1 và Mẫu số 2

Lượt xem: 6424

Tin khác