Chi tiết tin

  • UBND Thành phố thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố [24-09-2018]

    Ngày 21 tháng 9 năm 2018, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 4122/QĐ-UBND về thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

    Theo đó, Tổ công tác có 8 thành viên do ông Đỗ Văn Đạo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Tổ trưởng, ông Huỳnh Văn Phùng, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ, Tổ phó, cùng lãnh đạo Chi cục, lãnh đạo, chuyên viên các phòng thuộc Chi cục làm thành viên. Tổ công tác bắt đầu làm nhiệm vụ từ ngày Quyết định ban hành và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Nhiệm vụ chủ yếu của Tổ công tác, tham mưu giúp UBND Thành phố triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố:

    - Phối hợp với Sở Tài chính, UBND quận, huyện xây dựng kế hoạch thực hiện cho từng giai đoạn; đề xuất kinh phí hoạt động của Tổ công tác và trường hợp hỗ trợ kinh phí thực hiện Kế hoạch của các quận, huyện, phường, xã, thị trấn không đủ cân đối.

    - Tổ chức triển khai, hướng dẫn UBND quận, huyện; UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố thực hiện Kế hoạch này.

    - Tham mưu cho UBND Thành phố chỉ đạo xử lý kịp thời các trường hợp, sự việc liên quan đến việc triển khai thực hiện Kế hoạch này.

    - Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp báo cáo tiến độ, định kỳ thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Kế hoạch này cho UBND Thành phố; tổ chức sơ kết, tổng kết giai đoạn và đề xuất khen thưởng các cá nhân, đơn vị thực hiện tốt Kế hoạch./.

    Quyết định số 4122/QĐ-UBND

Lượt xem: 4076

Tin khác