Chi tiết tin
-
UBND Thành phố thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố [24-09-2018]
Ngày 21 tháng 9 năm 2018, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 4122/QĐ-UBND về thành lập Tổ công tác triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó, Tổ công tác có 8 thành viên do ông Đỗ Văn Đạo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Tổ trưởng, ông Huỳnh Văn Phùng, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ, Tổ phó, cùng lãnh đạo Chi cục, lãnh đạo, chuyên viên các phòng thuộc Chi cục làm thành viên. Tổ công tác bắt đầu làm nhiệm vụ từ ngày Quyết định ban hành và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Nhiệm vụ chủ yếu của Tổ công tác, tham mưu giúp UBND Thành phố triển khai thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác quản lý và hoạt động văn thư, lưu trữ tại UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố:
- Phối hợp với Sở Tài chính, UBND quận, huyện xây dựng kế hoạch thực hiện cho từng giai đoạn; đề xuất kinh phí hoạt động của Tổ công tác và trường hợp hỗ trợ kinh phí thực hiện Kế hoạch của các quận, huyện, phường, xã, thị trấn không đủ cân đối.
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn UBND quận, huyện; UBND phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố thực hiện Kế hoạch này.
- Tham mưu cho UBND Thành phố chỉ đạo xử lý kịp thời các trường hợp, sự việc liên quan đến việc triển khai thực hiện Kế hoạch này.
- Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp báo cáo tiến độ, định kỳ thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Kế hoạch này cho UBND Thành phố; tổ chức sơ kết, tổng kết giai đoạn và đề xuất khen thưởng các cá nhân, đơn vị thực hiện tốt Kế hoạch./.
Lượt xem: 4076
Tin khác
- Giấy mời dự Hôi nghị công tác văn thư, lưu trữ năm 2024 [29-01-2024]
- Giấy mời dự Hôi nghị công tác văn thư, lưu trữ năm 2024 [29-01-2024]
- Về việc báo cáo thống kê công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ năm 2023 [09-01-2024]
- Triển khai thực hiện Thông tư số 13/2023/TT-BNV ngày 31/8/2023 [07-11-2023]
- Hướng dẫn hoạt động thu thập và nộp lưu hồ sơ, tài liệu lưu trữ điện tử vào Lưu trữ lịch sử [07-09-2023]
- hướng dẫn hoạt động thu thập và nộp lưu hồ sơ, tài liệu lưu trữ điện tử vào Lưu trữ lịch sử [07-09-2023]
- Quyết định ban hành Quy trình thẩm định, phê duyệt Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu và giao, nhận hồ sơ, tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố [30-08-2023]
- Về việc ban hành Danh mục thành phần hồ sơ, tài liệu của các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố [18-08-2023]
- Về việc báo cáo tình hình chỉnh lý tài liệu lưu trữ tồn đọng giai đoạn 1975 - 2015 và thu thập hồ sơ, tài liệu giai đoạn 2016 -2022 [24-07-2023]
- Khảo sát thực tế hồ sơ, tài liệu tồn đọng giai đoạn 1975 - 2015 tại các cơ quan [19-04-2023]
- Về triển khai, tổ chức thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TU ngày 29 tháng 12 năm 2022 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh [24-03-2023]
- Công tác quản lý nhà nước về văn thư, lưu trữ và quản lý tài liệu lưu trữ năm 2023 [13-02-2023]
- Tổng kết công tác quản lý nhà nước về văn thư, lưu trữ và quản lý tài liệu lưu trữ lịch sử năm 2022 [03-02-2023]
- Về việc báo cáo thống kê công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ năm 2022 [04-01-2023]
- Hội nghị triển khai Công văn số 5614/BNV-VTLTNN ngày 09 tháng 11 năm 2021 của Bộ Nội vụ về việc lưu trữ hồ sơ thủ tục hành chính điện tử [21-10-2022]