Chi tiết tin

  • Về việc khảo sát tình hình lưu trữ tài liệu tại các cơ quan, tổ chức [06-06-2016]

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND Thành phố tại Công văn số 1445/UBND-VX ngày 04/4/2016 về việc tổ chức thực hiện Quyết định số 7109/QĐ-UBND ngày 30/12/2015 của UBND Thành phố; nhằm tổng hợp thực tế chính xác về tình hình tài liệu lưu trữ để tham mưu trình UBND Thành phố phê duyệt Đề án chỉnh lý tài liệu tồn đọng và xây dựng Kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ lịch sử giai đoạn 2016 - 2020;

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND Thành phố tại Công văn số 1445/UBND-VX ngày 04/4/2016 về việc tổ chức thực hiện Quyết định số 7109/QĐ-UBND ngày 30/12/2015 của UBND Thành phố; nhằm tổng hợp thực tế chính xác về tình hình tài liệu lưu trữ để tham mưu trình UBND Thành phố phê duyệt Đề án chỉnh lý tài liệu tồn đọng và xây dựng Kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ lịch sử giai đoạn 2016 - 2020; ngày 29/4/2016, Sở Nội vụ phát hành Công văn số 1436/SNV-CCVTLT đề nghị các cơ quan, tổ chức thực hiện việc khảo sát tình hình lưu trữ tài liệu tại các cơ quan, tổ chức (mẫu Phiếu khảo sát kèm theo) như sau:

    Các sở, ban, ngành thực hiện việc khảo sát tại cơ quan mình và triển khai đến các cơ quan trực thuộc là cơ quan thuộc nguồn nộp lưu (nếu có)

    Đối với UBND quận, huyện chỉ đạo Phòng Nội vụ triển khai thực đến các cơ quan cấp huyện thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử thực hiện Phiếu khảo sát, tiếp nhận, tập hợp và chuyển đến Chi cục Văn thư - Lưu trữ.

    Kết quả khảo sát gửi về Chi cục Văn thư - Lưu trữ trước ngày 10/6/2016.     

    Công văn số 1436/SNV-CCVTLT

Lượt xem: 8118

Tin khác