Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Tuấn

    Email:  nghiatuan79@gmail.com

    Ngày hỏi:  28-06-2021

    Câu hỏi:  
    Chi cục cho em được hỏi trong nghị định 30 có quy định văn bản gốc sắp xếp theo thứ tự đăng ký có nghĩa là trong bìa hồ sơ sắp xếp thứ tự bắt đầu từ số 01 xếp theo từ dưới lên trên phải không ạ? Đối với văn bản gốc đã được đánh số trang cho từng số hiệu văn bản vậy có cần đánh số từng tờ văn bản đi kể cả phụ lục và bản kèm theo không ạ?

    Ngày trả lời:  28-06-2021

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Bản gốc sau khi phát hành, được xếp theo theo thứ tự đăng ký (bạn sắp xếp theo kiểu cập nhật văn bản mới phát hành lên trên).  

    Trong tập lưu văn bản đi, bạn cũng cần đánh số tờ theo quy định của nghiệp vụ lưu trữ.


Câu hỏi khác