Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Chi

    Email:  mtlinh93tq@gmail.com

    Ngày hỏi:  31-05-2021

    Câu hỏi:  
    Chi cục cho tôi hỏi, hiện tại cơ quan tôi đang chuẩn bị chỉnh lý tài liệu, vậy tôi cần chuẩn bị và quy trình làm như thế nào? Xin cảm ơn!

    Ngày trả lời:  31-05-2021

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Để tổ chức thực hiện chỉnh lý tài liệu, bạn có thể nghiên cứu và tham khảo Công văn số 283/VTLTNN-NVTW ngày 19/5/2004 của Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước về việc ban hành Bản hướng dẫn chỉnh lý tài liệu hành chính.

    Mặt khác, bạn có thể tìm kiếm các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị chỉnh lý tài liệu lưu trữ thực tế tại các cơ quan, tổ chức như việc khảo sát hồ sơ tài liệu, xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đơn giá chỉnh lý, phương án chỉnh lý,...tại website này hoặc của Chi cục Văn thư - Lưu trữ các tỉnh, thành phố khác.


Câu hỏi khác