Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Chi

    Email:  mtlinh93tq@gmail.com

    Ngày hỏi:  01-06-2021

    Câu hỏi:  
    chi cục cho tôi hỏi, văn bản đến trên hệ thống iOffice thì lãnh đạo đã giao cho các bộ phận trên hệ thống, tôi có cần in ra để lưu trữ không ạ?

    Ngày trả lời:  01-06-2021

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Việc quản lý văn bản, tài liệu điện tử theo Nghị định số 30/2020/NĐ-CP, trong đó có quy định về tiêu chuẩn của Hệ thống quản lý tài liệu điện tử phải đáp ứng theo yêu cầu tại Phục lục VI ban hành kèm theo Nghị định này.

    Khi Hệ thống quản lý tài liệu điện tử đáp ứng theo yêu cầu, thì văn bản điện tử đến (nếu không có nhu cầu sử dụng khác) bạn không nhất thiết phải in ra giấy để lưu, trường hợp Hệ thống chưa đáp ứng về tiêu chuẩn quy định, văn bản điện tử đến bạn cần phải in và thực hiện sao y từ văn bản điện tử sang văn giấy để lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ vào Lưu trữ cơ quan theo quy định.

     


Câu hỏi khác