Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Anh Đào

    Email:  daovps@gmail.com

    Ngày hỏi:  30-08-2019

    Câu hỏi:  
    ở gạch đầu dòng thứ 3, điểm b, mục 4 trang 2 của công văn 2905/SVHTT-CCVTLT đề cập đến việc tham khảo năng lực của tổ chức cung cấp dịch vụ lưu trữ, Chi cục cho em hỏi là khi nào tổ chức sẽ gửi văn bản đến Chi cục: 1. Sau khi Đóng thầu (gửi hồ sơ của tất cả các đơn vị tham gia dự thẩu) 2. Sau khi đã mời đơn vị trúng thầu đến thương thảo hợp đồng (chưa ký hợp đồng).

    Ngày trả lời:  30-08-2019

    Trả lời:  

    Chào Bạn!

    Về lựa chọn đơn vị thực hiện dịch vụ chỉnh lý tài liệu được Sở Nội vụ hướng dẫn tại Khoản 4 của Công văn số 2905/SNV-CCVTLT ngày 02/8/2018 về việc thực hiện Đề án chỉnh lý tài liệu tồn đọng.

    Theo đó, việc quyết định lựa chọn đơn vị thực hiện dịch vụ chỉnh lý thuộc thẩm quyền và trách nhiệm của Thủ trưởng các cơ quan.

    Tuy nhiên, tại Tiết 3, Điểm b, Khoản 4 của Công văn này hướng dẫn: Trường hợp cần tham khảo năng lực của tổ chức cung cấp dịch vụ lưu trữ, cơ quan, tổ chức gửi hồ sơ năng lực đến Chi cục Văn thư - Lưu trữ. Thời điểm gửi tham khảo năng lực, cần gửi trước khi quyết định lựa chọn đơn vị thực hiện dịch vụ chỉnh lý.

    Nếu cần cụ thể về nội dung trên, bạn vui lòng điện thoại đến Phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ thuộc Chi cục./.


Câu hỏi khác