Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Lê Ngọc

    Email:  lekimloi0605@gmail.com

    Ngày hỏi:  05-08-2019

    Câu hỏi:  
    Xin chào chi cục, Tôi muốn hỏi các báo cáo cần phải nộp trong năm đối với UBND phường là các báo cáo nào? Xin cám ơn

    Ngày trả lời:  05-08-2019

    Trả lời:  

    Chào Bạn!

    Hồ sơ, tài liệu hình thành trong quá trình hoạt động của UBND phường phải được lập vào giao nộp toàn bộ vào Kho lưu trữ cơ quan UBND phường. Ngoài thành phần văn bản trình ký và phát hành, còn có hồ sơ kèm theo (trường hợp vụ việc có hình thành hồ sơ), các hồ sơ này, Bạn phải lập thành Mục lục và nộp vào Lưu trữ cơ quan để quản lý tập trung thống nhất.

    Tất cả các loại báo cáo có thời hạn bảo quản được hình hình trong quá trình hoạt động của cơ quan, ngoài bản gốc đã lưu tại bộ phận văn thư khi phát hành, các hồ sơ kèm theo để xây dựng thành các báo cáo này cũng phải được giao nộp và quản lý tại bộ phận Lưu trữ của cơ quan./.

     

     


Câu hỏi khác