Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Mai Thị Thùy Dương

    Email:  maiduong300193@gmail.com

    Ngày hỏi:  18-06-2021

    Câu hỏi:  
    Cho em hỏi về thời hạn lưu trữ văn bản đi đến của Chi bộ thực hiện theo quy định nào ạ?

    Ngày trả lời:  18-06-2021

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Về thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu của Chi bộ, bạn cần liên hệ tổ chức Đảng cấp trên để được hướng dẫn cụ thể hoặc nghiên cứu thực hiện theo Bản thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu ban hành kèm theo Thông tư số 09/2011/TT-BNV ngày 03/6/2011 của Bộ Nội vụ quy định về thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt của cơ quan, tổ chức. Cụ thể:

    - Mục 14.1 Bảng thời hạn bảo quản, quy định thời hạn bảo quản tài liệu của tổ chức Đảng.

    - Số thứ tự 151, 152 Mục 12.1 Bản thời hạn bảo quản, quy định thời hạn bảo quản tập lưu và sổ đăng ký văn bản đi, sổ đăng ký văn bản đến.

    Bạn cần lưu ý, theo quy định, bạn không cần lập thành tập lưu của các văn bản đến, mà chỉ cần vào sổ đăng ký văn bản đến (sổ này có thời hạn bảo quản 20 năm), sau đó, chuyển văn bản đến cho người xử lý giải quyết để lập hồ sơ, văn bản đến này sẽ được cập nhật vào hồ sơ công việc.


Câu hỏi khác