Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  nguyễn quốc tuấn

    Email:  nguyenquoctuan161192@gmail.com

    Ngày hỏi:  31-03-2021

    Câu hỏi:  
    Cho tôi được hỏi theo Thông tư Số: 07/2012/TT-BNV HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ VĂN BẢN, LẬP HỒ SƠ VÀ NỘP LƯU HỒ SƠ, TÀI LIỆU VÀO LƯU TRỮ CƠ QUAN thay vì tất cả văn thư đi và đến đều phải ghi vào sổ lưu . Bây giờ tôi có thể dùng máy tính và dùng excel để lưu thay thế sổ để tiết kiệm văn phòng phẩm cơ quan , để quản lý rõ ràng và tìm kiếm chính xác hơn được không ạ. Và có hướng dẫn về việc này không?

    Ngày trả lời:  31-03-2021

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Thông tư số 07/2012/TT-BNV đã được bãi bỏ bởi Thông tư số 01/2020/TT-BNV ngày 16 tháng 4 năm 2020 của Bộ Nội vụ. Việc bãi bỏ Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 6 năm 2020.

    Nội dung bạn quan tâm, theo quy định tại khoản 2, Điều  6 và khoản 3 Điều 22 của Nghị định số 30/2020/NĐ-CP quy định đăng ký văn bản bằng sổ và bằng Hệ thống.

    Trường hợp đăng ký bằng hệ thống phải được in ra giấy đấy đủ các trường thông tin theo mẫu Sổ đăng ký văn bản, đóng thành sổ để quản lý. 

     


Câu hỏi khác