Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Nguyễn Thị Hường

    Email:  huongnt.c3ks@nghean.edu.vn

    Ngày hỏi:  12-12-2017

    Câu hỏi:  
    E có một vấn đề mong Chi Cục giải đáp giúp em. E mới làm văn thư tại 1 trường cấp 3, nhưng trường này hơn 10 năm nay chưa mở sổ công văn đi, E chưa hiểu về vấn đề lấy số công văn đi đối với các quyết định nâng lương, vượt khung, thâm niên cho giáo viên. Không biết e nên lấy số ntn đối với các quyết định trên ạ?

    Ngày trả lời:  12-12-2017

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Theo quy định, tại cơ quan sẽ tổ chức bộ phận hoặc người làm nhiệm vụ văn thư (được gọi là Văn thư cơ quan) để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của công tác văn thư. Cơ quan bạn 10 năm chưa lập, mở sổ quản lý văn bản đi là chưa thực hiện đúng quy định, nhất là về công tác quản lý văn bản.

    Bạn nên nghiên cứu Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 22/11/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan để tổ chức tham mưu, thực hiện tốt công tác quản lý văn bản tại cơ quan mình.

    Sau khi nghiên cứu Thông tư, còn nội dung nào chưa rõ, bạn tiếp tục liên hệ với chúng tôi. Cám ơn bạn đã quan tâm đặt câu hỏi, mong nhận được câu hỏi khác từ bạn./.


Câu hỏi khác