Chi tiết hỏi đáp

  • Người hỏi:  Tấn Đạt

    Email:  vohuynhtandat@gmail.com

    Ngày hỏi:  10-08-2022

    Câu hỏi:  
    Xin chào chi cục văn thư - lưu trữ. Cho tôi hỏi khi làm văn bản nội bộ, cũng như làm văn bản của cấp phòng gửi cho cấp trên thì có phải đánh số văn bản không. Văn bản của cấp phòng thì có bắc buộc phải lấy số văn bản không?

    Ngày trả lời:  10-08-2022

    Trả lời:  

    Chào bạn!

    Nội dung bạn hỏi chưa rõ, chúng tôi giới thiệu các quy định liên quan để bạn tham khảo;

    Về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của cơ quan và đơn vị đều phải tuân thủ theo quy định chung, trường hợp cơ quan bạn có quy định cấp phòng (văn thư đơn vị) có quản lý công tác văn thư, trong đó có mở sổ quản lý văn đi, đên, có cho số văn bản đi, thì khi đó bạn cần thực hiện cho số và lưu văn bản đi theo quy định.

    Tóm lại, việc cho số, ký hiệu văn bản của phòng sẽ do Trưởng phòng nơi bạn công tác quyết định. 


Câu hỏi khác