Chi tiết tin

  • Hội nghị chuyển giao và hướng dẫn sử dụng Chương trình quản lý văn bản [20-10-2017]

    Chiều ngày 19/10/2017, Chi cục Văn thư - Lưu trữ tổ chức Hội nghị chuyển giao và hướng dẫn sử dụng Chương trình quản lý văn bản.

    Theo đó, có 19 cơ quan, tổ chức tham dự và tiếp nhận Chương trình quản lý văn bản.

    Sau khi tiếp nhận sự chuyển giao Chương trình, đại diện các cơ quan, tổ chức nghe giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các tính năng của Chương trình.

    Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan, tổ chức có nhiều ý kiến trao đổi và đề xuất liên quan đến nhu cầu quản lý và sử dụng tại các cơ quan, tổ chức.

    Theo Lãnh đạo Chi cục Văn thư - Lưu trữ, Chương trình được Chi cục Văn thư - Lưu trữ xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu cơ bản về quản lý văn bản tại cơ quan trong điều kiện cơ quan chưa được trang bị, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác văn thư, lưu trữ. Đồng thời, tiếp thu ý kiến của các cơ quan, Chi cục sẽ tiếp tục được nghiên cứu, nâng cấp Chương trình và chuyển bản cập nhập đến các cơ quan trong thời gian sắp tới.

    Đến nay, Chi cục đã tiếp nhận đăng ký của 73 cơ quan, tổ chức có nhu cầu sử dụng Chương trình này và sẽ tiếp tục tổ chức các đợt chuyển giao và hướng dẫn sử dụng Chương trình trong thời gian tới./. 

    Hình: Quang cảnh buổi hội nghị 

     

Lượt xem: 1132

Tin khác