Chi tiết tin

  • Ủy ban nhân dân Thành phố góp ý dự thảo Thông tư quy định quản lý văn bản và hồ sơ điện tử [16-06-2017]

    Ngày 12 tháng 6 năm 2017, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Công văn số 3629/UBND-VX về việc góp ý dự thảo Thông tư quy định quản lý văn bản và hồ sơ điện tử.

    Theo đó, Công văn góp ý có các nội dung chủ yếu:

    Thực hiện Công văn số 413/VTLTNN-KHTC ngày 04 tháng 5 năm 2017 của Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước về việc xin ý kiến Dự thảo Thông tư quy định quản lý văn bản và hồ sơ điện tử;

    Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cơ bản thống nhất dự thảo Thông tư quy định quản lý văn bản và hồ sơ điện tử. Tuy nhiền, đề nghị điều chỉnh, bổ sung một số nội dung:

    1. Tại Điểm a, Khoản 2, Điều 3: đề nghị quy định cụ thể màu xanh của hình ảnh chữ ký của người có thẩm quyền ký ban hành văn bản.

    2. Tại Khoản 2, Điều 4: đề nghị thay đổi nội dung “…có giá trị như văn bản đã được số hóa” thành “…có giá trị như văn bản đã được số hóa trong các quan hệ, giao dịch” để phù hợp với quy định tại Khoản 3, Điều 13 của Luật Lưu trữ.

    3. Tại Điều 5: đề nghị quy định chi tiết nội dung của Danh mục văn bản, tài liệu trong giao dịch điện tử để áp dụng thống nhất.

    4. Tại Khoản 2, Điều 14: cần có quy định cụ thể về chữ ký số của người chịu trách nhiệm kiểm tra về nội dung và thể thức để phù hợp với Điều 9, Thông tư 04/2013/TT-BNV ngày 16 tháng 4 năm 2013 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn xây dựng quy chế công tác văn thư, lưu trữ của các cơ quan, tổ chức./.

    http://ccvtlt.sonoivu.hochiminhcity.gov.vn/

Lượt xem: 4849

Tin khác