Chi tiết tin

  • Gần 60 công chức, viên chức và người lao động tham gia Hội nghị Tập huấn triển khai 5S [08-10-2024]

    Chiều ngày 08 tháng 10 năm 2024, tại Trụ sở Trung tâm Lưu trữ Thành phố, Chi cục Văn Thư - Lưu trữ phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn quản lý Quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao tổ chức Hội nghị Tập huấn nhận thức và phương pháp triển khai 5S.

    Tham gia Hội nghị, có ông Mai Thanh Hùng - Phó Chi cục trưởng, cùng gần 60 công chức, viên chức và người lao động của Chi cục Văn thư - Lưu trữ và Trung tâm Lưu trữ lịch sử.

    Tại lớp tập huấn, công chức, viên chức và người lao động đã được ông Đoàn Hồng Lý Quang Hoa - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn quản lý Quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao trực tiếp trình bày và trao đổi các nội dung: Khái niệm, lợi ích của 5S; Triển khai và duy trì hệ thống 5S; Các vấn đề cốt lõi để duy trì 5S và thực hành các cấp độ của 5S.

     Đây là cơ hội tốt để các công chức, viên chức và người lao động của Chi cục Văn thư - Lưu trữ và Trung tâm Lưu trữ lịch sử trao đổi và tiếp thu, cập nhật được những kiến thức cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm liên quan đến 5S, từ đó có thể thực hành 5S, hướng đến lợi ích về chất lượng, chi phí, đảm bảo an toàn, đem lại tinh thần làm việc thoải mái trong môi trường làm việc ngăn nắp, sạch sẽ, thuận tiện.

    Thông qua buổi tập huấn đã góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp của công chức, viên chức và người lao động tại Chi cục và Trung tâm.

Lượt xem: 114